ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

สภากาชาดไทยจัดสร้าง ‘พระพุทธรูปนาคปรกปางมารวิชัย’ รุ่นเฉลิมพระเกียรติฯ 60 พรรษา

      เนื่องในโอกาสที่ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุ 5 รอบ และทรงดำรงตำแหน่งอุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย ครบ 40 ปี ในปีพุทธศักราช 2560 สภากาชาดไทย จึงร่วมกับวัดบวรนิเวศวิหาร จัดสร้างพระพุทธรูปนาคปรกปางมารวิชัย เพื่อเฉลิมพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศล โดยได้รับพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานนามจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี และให้เชิญอักษรพระนามาภิไธย ส.ธ.ประดับที่ผ้าทิพย์พระลอยองค์ขนาดความสูง 3 เซตติเมตร ทั้ง 3 เนื้อ

    สภากาชาดไทยจึงขอเชิญชวนประชาชนชาวไทยได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเป็น “ผู้ให้” เพราะความงดงามแห่งการให้” เป็นคุณค่าทางจิตใจที่มีคุณค่าแก่การส่งต่อ จึงขอร่วมเป็นสะพานบุญด้วยการเชิญชวนท่านผู้มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญมหากุศลและรับพระพุทธรูปนาคปรก ปางมารวิชัย รุ่น เฉลิมพระเกียรติฯ 60 พรรษา ไว้เป็นที่ระลึกเพื่อความเป็นสิริมงคล รายได้โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย

      ทั้งนี้ ผู้บริจาคทุกท่านสามารถนำใบเสร็จจากกิจกรรมมหากุศลครั้งนี้ไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย สอบถามรายละเอียดได้ที่…ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย โทร.0 2256 4440,0 2255 9911, 0 2251 1218 ต่อ 124 หรือ www.redcrossfundraising.org

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา