ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT เปิดตัวสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ในชื่อชุด “esports” (อีสปอร์ต)

     CAT เปิดตัวสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์โดยมุ่งเน้นตอกย้ำให้สาธารณชนจดจำบทบาทภารกิจขององค์กร ในชื่อชุด “esports” (อีสปอร์ต)  โดย CAT ที่เป็นผู้นำในการให้บริการ Internet Gateway รายแรกและรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทยให้บริการด้านโทรคมนาคมและเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัยมีคุณภาพสามารถตอบสนองผู้ใช้บริการได้ตรงตามความต้องการและเป็นศูนย์กลางรองรับการเชื่อมต่อทุกการสื่อสารภายใต้แนวคิด “CAT อยู่ในทุกความสำเร็จของคุณ

     ความน่าสนใจและความโดดเด่นของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้คือนักแสดงทั้งหมด คือนักกีฬา “esports” ตัวจริงที่คว้าแชมป์ระดับนานาชาติในการแข่งขันเกมส์ Realm of Valor หรือ ROV ที่ประเทศเวียดนามซึ่งเบื้องหลังชัยชนะคือโครงข่ายการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเชื่อมต่อทุกความสำเร็จ

     นักกีฬา “esports” ไทย คุณพร้อมหรือยัง เราเตรียมการเชื่อมต่อที่ทรงประสิทธิภาพไว้ให้ เพราะ...นี่ไม่ใช่แค่เกม...แต่คืออนาคต

     ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “esports” ได้ทางสถานีโทรทัศน์ฟรีทีวีและดิจิทัลทีวี สื่อออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ย.-30 ธ.ค.60และในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ระหว่าง วันที่ 23 พ.ย.60 - 17 ม.ค.61  และสามารถรับชมทางลิ้่งค์  youtube :https://www.youtube.com/watch?v=iav1iwrckMs


เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา