CAT ร่วมออกบูธ my by CAT และให้บริการ Google Station - CAT WiFi ในงาน “ลิขิตรัก ณ บางรัก Sign of Love” ที่ CAT Tower บางรัก

     วันนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2562)  นายวสันต์  เสนาะกรรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มอำนวยการ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ร่วมงาน “ลิขิตรัก ณ บางรัก Sign of Love” โดยมี นายขจิต ชัชวานิชย์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดงาน ณ บริเวณชั้น 1 อาคาร CAT Tower บางรัก กรุงเทพฯ โดย CAT ให้การสนับสนุนสถานที่ในการจัดงานแก่สำนักงานเขตบางรักที่ได้ร่วมกับเอกชนในพื้นที่ เพื่อให้บริการจดทะเบียนสมรส ณ เขตบางรัก ในวันแห่งความรัก พร้อมทั้ง ได้ร่วมออกบูธบริการ my by CAT และให้บริการฟรีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง Google Station-CAT WiFi เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่มาขอใช้บริการจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ด้วย

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา