CAT โชว์ศักยภาพความพร้อมโครงข่าย ASEAN Digital Hub พร้อมนวัตกรรมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ยุคดิจิทัล ในงาน Digital Thailand Big Bang 2019

        วันนี้ (28 ตุลาคม 2562)  พลเอก สุชาติ ผ่องพุฒิ รักษาการในตำแหน่ง ประธานกรรมการ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT พร้อมด้วย พันเอก สรรพชัย หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และคณะผู้บริหาร ร่วมเปิดงาน “มหกรรมแสดงเทคโนโลยีดิจิทัลระดับชาติ” Digital Thailand Big Bang 2019 ภายใต้แนวคิด ASEAN Connectivity โดยมี นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวรายงาน และได้รับเกียรติจาก พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงานและร่วมแสดงปาฐกถาพิเศษ หัวข้อ “บทบาทของประเทศไทยในเวที ASEAN Connectivity” พร้อมเข้าเยี่ยมชม CAT Pavilion

        โดยในปีนี้ CAT ได้ยกทัพเทคโนโลยีร่วมโชว์ศักยภาพโครงข่าย ASEAN Digital Hub โดยมุ่งมั่นผลักดัน ‘ดิจิทัลไทยสู่ดิจิทัลอาเซียนฮับ’ ผ่านแนวคิด ‘The Window of Unlimited Possibility’ นำเสนอ ‘ไฮไลต์’  การพัฒนาโครงข่ายภายในประเทศและเคเบิลใต้น้ำระหว่างประเทศ ให้พร้อมเป็นโครงข่าย ASEAN Digital Hub สามารถรองรับความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจและไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยบริการ Smart ที่หลากหลาย โดยนำเสนอเนื้อหาหลัก 3 โซน ได้แก่ โซน ASEAN Digital HUB โซน Innovation และโซน Smart Life  นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย พร้อม Mini Concert จากศิลปินชื่อดัง ระหว่างเวลา 17.00 - 17.30 น. ได้แก่  “ฟิล์ม บงกช”  “โรส ศิรินทิพย์” และ “ลุลา กันยารัตน์” โดยงานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 - 31 ตุลาคม 2562  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา