CAT ร่วมออกบูธ my by CAT และให้บริการ Google Station - CAT WiFi ในงาน “รัตนโกสินทร์ แผ่นดินแห่งความรัก” ณ CAT Tower บางรัก

     วันนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2563) นายวสันต์ เสนาะกรรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มอำนวยการ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ร่วมงาน “รัตนโกสินทร์ แผ่นดินแห่งความรัก” โดยมี นางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธี ซึ่งจัดขึ้นโดย สำนักงานเขตบางรัก ร่วมกับภาคเอกชนในพื้นที่ เพื่อให้บริการจดทะเบียนสมรสที่เขตบางรัก ในวันแห่งความรัก โดย CAT ให้การสนับสนุนสถานที่เพื่อใช้ในการจัดกิจกรรมโครงการจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ พร้อมทั้ง ได้ร่วมออกบูธบริการ my by CAT  และให้บริการ Free WiFi อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง 30/30 Mbps จาก Google Station - CAT WiFi เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนที่มาใช้บริการจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ด้วย ณ บริเวณชั้น 1 อาคาร CAT Tower บางรัก กรุงเทพฯ

 

 

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา