CAT voice promotion

บัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศราคาประหยัด

       บัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ บัตรเดียวที่ใช้งานได้หลายรูปแบบ โทรต่างประเทศคุ้มค่า ใช้งานได้ทั่วโลก ไม่ว่าคุณจะโทรไปยังต่างประเทศ

จะใช้โทรจากต่างประเทศกลับมาประเทศไทย หรือโทรไปประเทศอื่นๆก็ได้  ครั้งนี้เอาใจคนชอบโทรไปประเทศเพื่อนบ้านทั้งพม่า กัมพูชา ลาว และเวียดนาม โดยส่งโปรฯเด็ดมัดใจช่วงปลายปีนี้ด้วย บัตร CAT phonenet โทร 8 ปลายทางฮอตฮิต เริ่มต้นนาทีละ 0.80 บาท และปลายทางเพื่อนบ้าน เริ่มต้นนาทีละ 2 บาท เพียงเรียกเข้าระบบ 0-2106-6888 แทน 1544  แค่นี้ก็โทรหาคนไกลให้หายคิดถึง คำไหนก็ชัด ทุกพิกัดทั่วโลก 

      CAT phonenet ตอบโจทย์การโทรระหว่างประเทศได้แบบคุ้มค่าสุดๆ สามารถใช้ได้ทั้งโทรศัพท์บ้าน และโทรศัพท์มือถือ ทุกเครื่อง ทุกค่าย สะดวก ประหยัด ด้วยCAT phonenet พกบัตรเดียว ใช้ได้ทั่วโลก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หมายเหตุ : การเรียกเข้าระบบ 0-2106-6888 จะมีค่าบริการตามอัตราปกติของโทรศัพท์บ้าน, โทรศัพท์มือถือหรือโทรศัพท์สาธารณะที่ใช้งานในการโทรเข้าระบบ

หาซื้อบัตรหรือรหัสบัตรได้ที่ สำนักงานบริการลูกค้า CAT ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา