my HIGHLIGHT

my จัดโปรส่งท้ายปี ชวนลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน รับเน็ต 4G ส่วนลด50%

07.12.2017

      my บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่และอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง 3G และ 4G จากบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT จัดหนักมอบแพ็กเกจสุดคุ้มส่งท้ายปีด้วยอินเทอร์เน็ต 4G ไม่จำกัดปริมาณ ไม่ลดสปีด ซึ่งออกแบบมาให้สอดคล้องกับพฤติกรรมลูกค้าที่ชอบใช้เน็ต ทั้งดูหนัง ฟังเพลง ดูซีรี่ย์เกาหลี หรือเล่นเกมส์ ให้ได้จุใจกับเน็ตไม่จำกัด เพียงลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจาก my แบบเติมเงินมาเป็น my แบบรายเดือน รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 1 ปี เมื่อสมัครแพ็กเกจ my 4G Max Speed ใช้งานได้ทั้งโทรทั้งเน็ต จากราคาเริ่มต้นเดือนละ 899 บาท ลดเหลือเพียง 450 บาท โทรทุกเครือข่ายได้นาน 650 นาที แพ็กเกจสูงสุด 1,699 บาท ลดเหลือ 850 บาท โทรทุกเครือข่ายได้ 2,000 นาที และแพ็กเกจเอาใจคนชอบเน็ตกับ my 4G Super Speed เล่นเน็ต 4G ไม่จำกัด ไม่ลดสปีด แถมเน็ต 3G จำนวน 20 GB ค่าบริการรายเดือนลดเหลือเพียง 450 บาท

      โปรโมชั่นสุดคุ้มส่งท้ายปีจาก mybyCAT สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธ.ค. 60 รับสิทธิ์ใช้งานได้ถึง 31 ธ.ค. 61 ณ สำนักงานบริการลูกค้า กสท, CAT Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Click

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา