CAT Satcom News and promotion

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับ CAT satcom

CAT เชื่อมสัญญาณสด AFC U23 Championship Thailand 2020

บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ได้ให้บริการเชื่อมโยงสัญญาณการแข่งขันฟุตบอลรายการ AFC U23 Championship Thailand 2020 โดยส่งสัญญาณสดด้วยรถถ่ายทอดสัญญาณดาวเทียม (DSNG) และชุดอุปกรณ์ Fly Away จากสนามทั้ง 4 สนาม ซึ่งประกอบไปด้วย สนามรัชมังคลากีฬาสถาน, สนามกีฬาธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต, สนามกีฬาติณสูลานนท์ และสนามกีฬาบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม โดยส่งสัญญาณสดผ่านดาวเทียม Asiasat-5 สำหรับ World Feed Program ซึ่งแบ่งออกเป็น International Program Feed และ News Program Feed  ให้ผู้รับชมทั่วโลกได้รับชมภาพและเสียงตลอดจนบรรยากาศการแข่งขันแบบสดๆ ครบรส โดยยังมีการให้บริการ Corporate Internet และบริการ One Connect (IDD Line) ประจำแต่ละสนาม เพื่อให้การถ่ายทอดสดการแข่งขันครั้งนี้มีประสิทธิภาพและความสะดวกรวดเร็วในการรายงานข่าวผลการแข่งขันที่ทันเหตุการณ์  

 

 

สำหรับฟุตบอลรายการนี้มีโควตาสำหรับการไปเล่นในรายการโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 3 ทีม และจะเพิ่มเป็น 4 ทีมทันที ในกรณีที่ญี่ปุ่นเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ทั้งนี้ ทีมชาติไทยอยู่กลุ่ม A ร่วมกับ อิรัก, ออสเตรเลีย และบาห์เรน โดยโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทย มีดังนี้

 

ไทย พบ บาห์เรน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 8 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น.

ไทย พบ ออสเตรเลีย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น.

ไทย พบ อิรัก ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 14 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น.

 

 

 


โดย CAT มุ่งมั่นและตั้งใจในการให้บริการถ่ายทอดสดเหตุการณ์สำคัญ การแข่งขันกีฬาต่างๆ ผ่านระบบดาวเทียม ด้วยสถานีดาวเทียมภาคพื้นดินและรถดาวเทียม DSNG ตลอดจนเชื่อมโยงรับส่งข้อมูลแก่ผู้คนทั่วโลกอย่างมีประสิทธิภาพ มาร่วมเชียร์ทีมชาติไทยไปด้วยกัน

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา