มติคณะกรรมการบริษัท

เรื่อง แผนแม่บทการพัฒนาพื้นที่อาคารสำนักงานใหญ่ กสท บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ

1. แผนแม่บทการพัฒนาพื้นที่อาคารสำนักงานใหญ่ กสท บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ

 

     มติที่ประชุม

          อนุมัติแผนแม่บทการพัฒนาพื้นที่อาคารสำนักงานใหญ่ กสท บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ โดยให้ฝ่ายจัดการรับความเห็นของคณะกรรมการ กสท ในการดำเนินการจัดทำแผนการปรับปรุงอาคารสำนักงานใหญ่ และอาคารแวดล้อมเป็นแผนแม่บทที่ชัดเจน เช่น การพัฒนาพื้นที่อาคารสำนักงานใหญ่ ต้องสอดคล้องกับการปรับโครงสร้างและการปรับปรุงภาพลักษณ์องค์กร สนับสนุนการพัฒนาด้านกีฬาและคุณภาพชีวิตของพนักงาน การปรับปรุงห้องประชุม/สัมมนาให้ได้มาตรฐานสากล ตลอดจนระบุแหล่งที่มาของเงินลงทุน รวมทั้ง การกำหนด Contribution Solution ที่ชัดเจน เป็นต้น ไปปรับปรุงเพิ่มเติมในแผนแม่บทฯ ก่อน แล้วจึงนำส่งฉบับที่ปรับปรุงให้กับ สศช. ต่อไป

 

2.การเช่าพื้นที่อาคารจัตุรัสจามจุรี เพื่อเปิดเป็นศูนย์บริการ CAT ให้บริการโทรคมนาคม

 

     มติที่ประชุม

   1. อนุมัติให้เช่าพื้นที่ในอาคารจัตุรัสจามจุรี ห้องเลขที่ 129 ชั้น G ขนาดพื้นที่ 82.25 ตร.ม เพื่อเปิดศูนย์บริการ CAT ให้บริการโทรคมนาคม และให้ฝ่ายจัดการลงนามในสัญญาเช่า
   2. อนุมัติค่าใช้จ่ายอื่น ๆ วงเงินเกินอำนาจ กจญ. สำหรับค่าจองสิทธิ และค่าประกันการเช่า ค่าประกันค่าน้ำ ค่าประกันไฟฟ้า และให้ฝ่ายจัดการนำความเห็นของคณะกรรมการ กสท เรื่อง การจัดทำแผนแม่บทเกี่ยวกับการเช่าพื้นที่ เพื่อเปิดเป็นศูนย์บริการ CAT ว่าเกณฑ์ในการตัดสินใจเลือกพื้นที่เป็นเช่นไร การกำหนด Strategic Location เพื่อให้คุ้มค่าต่อการลงทุน เป็นต้น ไปดำเนินการ รวมทั้งให้ฝ่ายจัดการจัดทำหลักการเพื่อมอบอำนาจ ให้ กจญ. อนุมัติในกรณีดังกล่าวโดยไม่ต้องผ่านการพิจารณาของคณะกรรมการ กสท เพื่อให้สามารถตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วในการ
เลือกพื้นที่ศูนย์บริการ CAT ที่ดีที่สุด 

   นอกจากนี้ ที่ประชุมได้ให้ กจญ. และฝ่ายจัดการพิจารณาเงินสวัสดิการ ได้แก่ ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับค่าอาหาร ค่าเดินทาง ที่จอดรถ เป็นต้น เพื่อจัดให้กับพนักงานที่ต้องเดินทางไปปฏิบัติงานที่ศูนย์บริการ CAT สนามบินสุวรรณภูมิ ตามความเหมาะสมต่อไป

หมายเหตุ : 
เป็นการคัดย่อมติคณะกรรมการ กสท ที่เป็นสาระสำคัญไม่ใช่มติคณะกรรมการ กสท 
ฉบับสมบูรณ์
 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา