ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT ผนึกพันธมิตร เปิดตัวบริการ C nema by CAT เสิร์ฟความบันเทิงออนไลน์เหนือระดับส่งตรงถึงบ้าน

15.08.2016

บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ร่วมกับ บริษัท ไพร์มไทม์ โซลูชั่น จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มทีวีออนไลน์ครบวงจรระดับพรีเมียมรายแรกของไทย ที่มาพร้อมความบันเทิงด้านภาพยนตร์และซีรี่ส์ดัง เปิดบริการใหม่ล่าสุด C nema เสริมทัพบริการครบวงจรให้ลูกค้า C Internet ได้รับบริการสุดพิเศษกับกล่อง C nema ที่แตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่นในตลาดด้วยเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ต Fiber ความเร็วสูงที่มีความเสถียรของ C Internet จะทำให้การชมภาพยนตร์ที่มีความคมชัดคุณภาพสูงในระดับ Full HD ราบรื่นไม่สะดุด และยังพร้อมรองรับเทคโนโลยีใหม่จาก ผู้ให้บริการ content อย่างบริษัท ไพร์มไทม์ โซลูชั่น จำกัด ที่จะมีภาพยนตร์คุณภาพคมชัดสูงสุดออกมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความบันเทิง ภายใต้คอนเซ็ปต์ C nema by CAT Come to Life ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดสู่ความบันเทิงครบวงจร เพิ่มทางเลือกใหม่ด้านบริการเสริมให้กับลูกค้า พร้อมขยายฐานลูกค้าใหม่ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ตั้งเป้าผู้ใช้บริการเพิ่มเป็น 2 แสนรายในปี 2560

 

 

ดร.สุรพันธ์ เมฆนาวิน กรรมการและรักษาการในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่พัฒนาอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ส่งผลให้กระแสนิยมการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้มูลค่าตลาดบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตเติบโตมาอยู่ที่ประมาณ 50,000 ล้านบาท โดยมีหลากหลายบริษัทได้ออกบริการใหม่ๆ มาตอบโจทย์ผู้ใช้งานในยุคดิจิทัล และบริการทีวีออนไลน์แบบออนดีมานด์ หรือ OTT ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีโอกาสเติบโตสูงมาก เมื่อเทียบกับจำนวนผู้เข้าถึงสมาร์ทโฟนที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ต ดังนั้น เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตของ CAT เราจึงร่วมมือกับบริษัท ไพร์มไทม์ โซลูชั่น จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มความบันเทิงออนไลน์ครบวงจรรายแรกของไทย และเป็นรายเดียวที่สามารถรองรับผู้ใช้บริการได้มากถึง 3 ล้านคน เปิดบริการใหม่ล่าสุด C nema ซึ่งเป็นบริการด้านความบันเทิงผ่านระบบอินเตอร์เน็ตแบบครบวงจรให้ลูกค้า C Internet ได้รับบริการที่สุดพิเศษ โดยเฉพาะกล่อง C nema ที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้านบันเทิงให้กับผู้ใช้บริการทุกกลุ่ม ภายใต้คอนเซ็ปต์ C nema by CAT Come to Life ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดสู่ความบันเทิงครบวงจร

 

 

 

ทั้งนี้ CAT ถือเป็นผู้นำด้านการสื่อสารโทรคมนาคมของประเทศไทย ด้วยโครงข่ายบริการอินเตอร์เน็ต Fiber ความเร็วสูงที่ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมประสิทธิภาพด้านการพัฒนาบริการและระบบเครือข่ายเพื่อตอบสนองผู้ใช้บริการให้สามารถเชื่อมต่อไปยังเครือข่ายอินเทอร์เน็ตทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมโครงข่ายขนาดใหญ่ มั่นคง มีเสถียรภาพ มีเครือข่ายเชื่อมต่อไปยังต่างประเทศหลากหลายเส้นทาง และสอดคล้องกับทุกความต้องการของผู้ใช้บริการ เป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันเศรษฐกิจดิจิทัล (Digital Economy) สู่อนาคตตามนโยบายรัฐบาลในการพัฒนาประเทศ

 

 

 

 

 

 

บริการ C nema by CAT มอบความบันเทิงส่งตรงถึงบ้าน ด้วยที่สุดของคลังภาพยนตร์และซีรีส์ พร้อมด้วยสิทธิพิเศษ ฟรีกล่อง C nema ดูภาพยนตร์ฟรี 1 ปี สำหรับผู้สมัครใช้บริการ C Internet ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม นี้ สอบถามข้อมูลผ่าน CAT Call center โทร 1322

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา