ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT ร่วมมือ กสทช. แจ้งคำประกาศสิทธิผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้กับลูกค้า my

15.08.2016

บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ในฐานะผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายใต้แบรนด์ my by CAT ได้ให้ความร่วมมือกับ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ในการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ “คำประกาศสิทธิผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่” เพื่อให้ประชาชนผู้ใช้บริการตระหนักในสิทธิของตนเองเกี่ยวกับการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ my ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน โดย นายประวิทย์ ระวิงทอง ผู้จัดการฝ่ายขายและตลาดสื่อสารไร้สาย เป็นผู้แทน CAT รับมอบแผ่นป้ายคำประกาศสิทธิฯ จาก กสทช. ณ ศูนย์บริการลูกค้า CAT สำนักงานใหญ่ ถนนแจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2559

 

 

 

ทั้งนี้ คำประกาศฯ มีเนื้อหาแจ้งสิทธิพื้นฐานเบื้องต้นที่ผู้ใช้บริการควรทราบ ได้แก่ การรักษาสิทธิ รักษาเบอร์ รักษาเงิน และยืนยันความเป็นเจ้าของเลขหมายโทรศัพท์ การลงทะเบียนซิมก่อนเปิดใช้งาน เงื่อนไขเกี่ยวกับการให้บริการรวมถึงอัตราค่าบริการ การย้ายค่าย การตรวจสอบข้อมูลการใช้งาน เป็นต้น

 

โดย CAT ได้นำประกาศดังกล่าวแสดงให้ลูกค้า my ได้รับทราบ ณ สำนักงานบริการลูกค้า กสท และ CAT Shop ทั่วประเทศ ทั้งนี้รวมถึงกรณีผู้ใช้บริการมีข้อร้องเรียนปัญหาที่เกิดจากการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ my by CAT สามารถติดต่อแจ้งข้อร้องเรียนผ่านสำนักงาน กสทช. หรือแจ้ง Call Center ของ my by CAT ได้ที่หมายเลข 02-401-2222

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา