ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT ร่วมงานแถลงข่าวและให้การสนับสนุนงาน “เกษตรดิจิทัล” ตลาดคลองผดุงกรุงเกษม

02.09.2016

นางสาวโชติกา ไพจ์ศรี ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ร่วมงานแถลงข่าวการจัดงานตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ภายใต้ชื่อ “ตลาดเกษตรดิจิทัล” โดยมี นางสาวเรณู ตังคจิวางกูร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี ณ ศูนย์แถลงข่าวรัฐบาล ตึกนารีสโมสร ทำเนียบรัฐบาล กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2559

 

 

สำหรับกิจกรรมไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ ได้แก่ การจำหน่ายสินค้าแบบออนไลน์ และการนำเทคโลยีมาร่วมประมูลสินค้าเกษตรล็อคใหญ่ในวันเปิดงาน ซึ่งเป็นสินค้าเกษตรคุณภาพที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับถึงแหล่งที่มาในการผลิตได้ ผ่าน QR Code โดยเป็นการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมสารสนเทศพัฒนาภาคเกษตรกรรมเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภค และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรของไทยด้วย อาทิ เนื้อวัวโคราชวากิว สาหร่ายพวงองุ่น และการประกวดแข่งขันปลากัดเชิงนวัตกรรม เป็นต้น รวมถึง สินค้าจากศูนย์การเรียนรู้ ICT ชุมชน และอุปกรณ์ด้านไอทีต่างๆ ทั้งยังร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเพื่อกระตุ้นให้เกิดการซื้อขายและซื้อซ้ำจากลูกค้าและประชาชนที่เข้าร่วมงานด้วย

 

 

นอกจากนี้ ภายในงาน CAT ได้ให้การสนับสนุนบริการ Free Wifi ตลอดทั้ง 10 วันของการจัดงาน เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสาร และส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากข้อมูลสารสนเทศ ในการจำหน่ายสินค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายไม่ว่าจะเป็น เกษตรกร ประชาชนทั่วไป นักเรียน นักศึกษา ผู้ประกอบการ เจ้าหน้าที่ภาครัฐและภาคเอกชน CAT จึงขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจ เที่ยวงานตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ภายใต้แนวคิด “เทคโนโลยีดิจิทัลก้าวไกล การเกษตรไทยก้าวหน้า” ณ บริเวณด้านข้างทำเนียบรัฐบาล ริมคลองผดุงกรุงเกษม ระหว่างวันที่ 5 – 25 กันยายน 2559

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา