ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT ร่วมพิธีเปิดและให้การสนับสนุนงาน “ตลาดเกษตรดิจิทัล” คลองผดุงกรุงเกษม

07.09.2016

นายชัยยุทธ สันทนานุการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ร่วมพิธีเปิดงาน “ตลาดเกษตรดิจิทัล” และ ให้การต้อนรับพร้อมมอบของที่ระลึกแก่ พลอากาศเอกประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี ที่ให้เกียรติเข้าชมบูธ CAT และเป็นประธานในพิธี โดยมี ดร.อุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และ พลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวเปิดงาน ณ บริเวณเวทีกลาง ถนนด้านข้างทำเนียบรัฐบาล ริมคลองผดุงกรงเกษม เขตดุสิต กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2559

 

งานตลาดเกษตรดิจิทัล จัดขึ้นโดยกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ประสานความร่วมมือเป็นเจ้าภาพในการจัดงานตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ภายใต้แนวคิด “เทคโนโลยีดิจิทัลก้าวไกล การเกษตรไทยก้าวหน้า” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ตามนโยบายขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัล (Digital Economy) ในการนำไปประยุกต์ใช้ด้านเกษตรกรรมและธุรกิจที่เกี่ยวข้อง รวมถึงเพิ่มช่องทางการตลาดและรายได้ให้แก่เกษตรกร ผู้ประกอบการที่ผลิตสินค้าเกษตร สินค้าไอที สินค้าอุปโภคบริโภคที่ได้คุณภาพมาตรฐาน

 

 

 

 

 

 

 

 

โดยภายในงาน CAT ได้ให้การสนับสนุนบริการ Free Wifi ตลอดทั้ง 10 วันของการจัดงาน เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสาร และร่วมออกบูธบริการ my by CAT บริเวณโซนไอที พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะใน งานเกษตรดิจิทัล นี้เท่านั้น รายละเอียดดังนี้

 

     - เมื่อซื้อ aircard ราคาเพียง 290 บาท แถมฟรีบัตรเติมเงิน my 100 บาท และ ซิมเติมเงิน 1 ซิม
     - มือถือยี่ห้อ soinore รุ่น z118 ราคาเครื่องเปล่า เหลือเพียง 290 บาท
     - ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ เติมเงิน รับเน็ตฟรีสองต่อ
     - ต่อที่ 1 เติมเงินเดือนละ 100 บาท รับเน็ตฟรี 1 GB ฟรี 12 เดือน
     - ต่อที่ 2 เมื่อเปิดเบอร์ในงานและเติมเงิน 100 บาท รับเน็ตฟรี 512 Kbps. และ เมื่อเติม 300 บาท รับเน็ตฟรี 10 GB

 

 CAT จึงขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจ เที่ยวงานตลาดคลองผดุงกรุงเกษม โดยงานจัดบริเวณด้านข้างทำเนียบรัฐบาล ริมคลองผดุงกรุงเกษม ระหว่างวันที่ 5 – 25 กันยายน 2559

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา