ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT ร่วมรับเสด็จฯ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในงาน “ITU Telecom World 2016”


 
     
      
     

 

      สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินไปทรงเปิดงาน "ITU Telecom World 2016"   โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เข้าเฝ้าฯ รับเสด็จฯ และกราบบังคมทูลรายงานเกี่ยวกับงาน“ITU Telecom World  2016”  พร้อมด้วยพันเอก สรรพชัย หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT  และคณะผู้บริหาร เข้าเฝ้าฯ ทูลเกล้าฯ ถวายของที่ระลึกในโอกาสนี้ด้วย ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลลูม อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี  เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2559

 

     สำหรับงาน “ITU Telecom World  2016” เป็นงานแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยีโทรคมนาคมอันทันสมัยจากหน่วยงานชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้ ไทยร่วมกับสหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศ เป็นเจ้าภาพจัดงานภายใต้หัวข้อ “Collaborating in the digital economy” ระหว่างวันที่ 14 - 17 พฤศจิกายน 2559  ณ ห้องรอยัล  จูบิลี่ บอลลูม อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี 

 

 

 

 

      โดย CAT ได้ร่วมออกบูธแสดงผลงานด้านเทคโนโลยีดิจิทัลในหลายกลุ่มบริการ อาทิ บริการ CAT datacom, my by CAT, IRIS cloud และ CAT Cyfence  นอกจากนี้ยังจัดให้มี Prime Area สำหรับนำเสนอ CAT Global Network ด้วยเทคนิค Multi Touch ขนาด 79 นิ้ว ที่รวบรวมข้อมูลทั้งไฟล์ภาพและวีดีโอ โดยผู้เข้าร่วมชมงานสามารถเลือกชมได้มากกว่า 2 คนขึ้นไป และพร้อมกันนี้ได้จัดให้มีจุดสำหรับลงนามถวายความอาลัยและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา