ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT เชิญชวนสร้างความปลอดภัยในการใช้รถในแคมเปญ P3D Phuket Drink Don t Drive พร้อมจับมือ 4 หน่วยงาน เปิดให้บริการฟรี WiFi ทั่วป่าตองรับปีใหม่

       นายสุรพันธ์ เมฆนาวิน กรรมการบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ร่วมกับผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง เดินรณรงค์โครงการ ส่งเสริมสุขเทศกาลปีใหม่ 2560 ในแคมเปญ “P3D Phuket Drink Don t Drive” ทั้งนี้ภายในงานได้จัดให้มีพิธีลงนามพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการสื่อสารด้านการขนส่งและโครงสร้างพื้นฐาน เพื่อรองรับการพัฒนา Smart City จังหวัดภูเก็ต พร้อมเปิดตัว Phuket Smart City High Speed Free WiFI ในเขตเทศบาลเมืองป่าตอง (หน้าหาดป่าตอง) ความเร็วสูงสุดถึง 100/25 Mbps รวมทั้งแอปพลิเคชัน Smart Tourist Card รองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2559 

 

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา