ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT ร่วมกับ สมาคมไทยแลนด์อนิเมชั่นแอนด์มัลติมีเดีย กรุ๊ป  จัดอบรมหลักสูตร “การให้บริการ Contact Center เบื้องต้น” ให้กับผู้พิการ

      บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ร่วมกับ สมาคมไทยแลนด์อนิเมชั่นแอนด์มัลติมีเดีย กรุ๊ป จัดอบรมหลักสูตร “การให้บริการ Contact Center เบื้องต้น” ให้กับผู้พิการจำนวน 14 คน ตามโครงการฝึกทักษะเทคนิคการพูดทางโทรศัพท์เพื่อส่งเสริมการจ้างคนพิการตามแนวทางใหม่ ซึ่งเป็นโครงการที่ได้รับการอนุมัติจากคณะอนุกรรมการบริหารกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเติมเต็มศักยภาพของผู้พิการให้สมบูรณ์ ซึ่งจะเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้พิการในการประกอบอาชีพ เพื่อให้สามารถพึ่งพาตนเองได้และอยู่ในสังคมได้อย่างเต็มภาคภูมิ โดยมี นายชัยยุทธ สันทนานุการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและการขาย CAT  เป็นประธานในพิธีเปิดและปิดการอบรมพร้อมมอบวุฒิบัตรให้กับผู้พิการ ณ ห้องบรรยายสรุป NCC  อาคาร 3  ศูนย์บริการโทรคมนาคมนนทบุรี  ถนนติวานนท์  อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี  เมื่อวันที่ 7  มีนาคม 2560

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา