ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT ส่งมอบโครงการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของนักเรียนที่ด้อยโอกาส โรงเรียนบ้านหนองงูเหลือม จังหวัดปราจีนบุรี

     พันเอก สรรพชัย หุวะนันทน์  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT  พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน จัดพิธีส่งมอบโครงการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของนักเรียนที่ด้อยโอกาสโรงเรียนบ้านหนองงูเหลือม จังหวัดปราจีนบุรี  ซึ่งได้รับเกียรติจาก พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีส่งมอบโครงการฯ และอาคารศูนย์การเรียนรู้ IT  โดยมี นายสุริยะ อมรโรจน์วรวุฒิ  ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี  นางสาววิไลลักษณ์ ชุลีวัฒนกุล ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ผู้บริหารสถานศึกษา ผู้บริหารและพนักงาน CAT  อาจารย์และนักเรียน ร่วมให้การต้อนรับ  ณ  โรงเรียนบ้านหนองงูเหลือม ตำบลบางพลวง อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2560

 

 

       สำหรับโครงการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของนักเรียนที่ด้อยโอกาส ตามนโยบายประชารัฐของรัฐบาล เกิดขึ้นโดย มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของโรงเรียนให้มีความเหมาะสม มีหลักโภชนาการที่ดี เสริมสร้างสุขภาพอนามัย พร้อมกับพัฒนาระบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อการศึกษา รวมทั้งมุ่งเน้นให้เกิดสภาพแวดล้อมและบรรยากาศที่ดีต่อการใช้ชีวิตของนักเรียนในโรงเรียน ซึ่งการดำเนินงานโครงการได้มีการพิจาณาคัดเลือกโรงเรียนในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ เข้าร่วมโครงการ   โดย CAT ได้คัดเลือกโรงเรียนบ้านหนองงูเหลือม จังหวัดปราจีนบุรี เป็นโรงเรียนในความรับผิดชอบหลักของ CAT  โดยบริจาคเงินสนับสนุนด้านการศึกษา เพื่อสร้างอาคารศูนย์เรียนรู้ IT และสนับสนุนในเรื่องต่างๆ อาทิ การปรับปรุงอาคารเรียนและศูนย์การเรียนรู้ IT การติดตั้งเครื่องปรับอากาศ ติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์พร้อมอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง ติดตั้งอุปกรณ์และวางระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ก่อสร้างสนามฟุตซอลใหม่และปรับปรุงทาสีอาคารเรียนไม้ นอกจากนี้ ได้มีหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนร่วมมอบทุนการศึกษา ทุนบำรุงห้องสมุด ตู้ยาเวชภัณฑ์ ชุดนักเรียน เสื้อกีฬา อุปกรณ์กีฬา ถังน้ำ นมและขนมสำหรับเด็ก พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา