ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT Contact Center 1322 ประกาศผลงานระดับคุณภาพ ด้วยใบรับรองมาตรฐาน  ISO9001:2015

     นายชัยยุทธ  สันทนานุการ  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT พร้อมเจ้าหน้าที่ CAT Contact Center  ร่วมรับมอบใบรับรองมาตรฐานระบบ บริหารคุณภาพ ISO9001:2015  การให้บริการ CAT Contact Center โดยมี นายอุดมศักดิ์ สันทิฐิกวงศ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย สถาบันมาตรฐานอังกฤษ บริษัท บีเอสไอ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้มอบ ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 3 อาคารศูนย์บริการลูกค้า CAT สำนักงานใหญ่ ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2560

 

 

       นับเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จของบริการ CAT Contact Center 1322 ของ CAT ในฐานะผู้ให้บริการด้านข้อมูลข่าวสารที่ได้มาตรฐาน ถูกต้องและรวดเร็ว ในทุกกลุ่มบริการของCAT ที่ได้ใบรับรองมาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ ISO9001:2015 การให้บริการ CAT Contact Center สำหรับลูกค้าผู้ใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศและบริการ C internet  ตั้งแต่เดือนเมษายน โดยถือเป็นการต่อยอด   จากการรับรองคุณภาพระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001:2008  ซึ่งดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2557 ที่ผ่านมา   

 

       CAT Contact Center 1322 ได้มุ่งมั่นที่จะให้บริการด้วยคุณภาพตามมาตรฐาน ISO และสามารถตอบสนองผู้ใช้บริการได้ตรงตามความต้องการ โดยดำเนินการควบคู่ไปกับการพัฒนาศักยภาพของบุคลากร เพื่อสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่มุ่งเน้นการให้บริการ รวมถึงปรับปรุงกระบวนการทำงานให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ตลอดจนพัฒนาเครื่องมือ ด้วยการนำเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีศักยภาพมาสนับสนุนการปฏิบัติ งานให้สัมฤทธิ์ผลสูงสุด เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและมอบประสบการณ์ที่ดีในระดับมาตรฐานสากลให้แก่ผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

 

 

          นายชัยยุทธ สันทนานุการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและการขาย CAT เปิดเผยว่า “บริการ CAT Contact Center 1322  ได้รับการรับรองคุณภาพระบบบริหารคุณภาพ ISO9001:2015  ในการให้บริการข้อมูลในกลุ่มบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ และบริการ  C internet ซึ่งเป็นกลุ่มบริการหลักขนาดใหญ่ที่มีลูกค้ากระจายอยู่ในวงกว้างทั้งในนามของบุคคลและองค์กร ซึ่งการรับมอบใบรับรองคุณภาพในครั้งนี้นับเป็นแผนการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจากโครงการนำร่อง และ CAT คาดหวังที่จะพัฒนาการให้บริการข้อมูลในกลุ่มบริการอื่นๆ ให้ได้รับมาตรฐาน ISO เป็นลำดับต่อไป

 

 

 

 

     

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา