ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT ร่วมช่วยผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จ. สกลนคร และ จ.กาฬสินธุ์ พร้อมให้ลูกค้า my by CAT โทรฟรีทุกเครือข่าย 

    พันเอก สรรพชัย หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เปิดเผยเกี่ยวกับการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดสกลนครและกาฬสินธุ์ในเบื้องต้นว่าได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ร่วมช่วยเหลือประชาชนด้วยการจัดรถบรรทุกขนาดใหญ่ในการรับ-ส่งประชาชนที่มีความจำเป็นต้องเดินทางโดยเฉพาะการเคลื่อนย้ายคนไข้ให้กับโรงพยาบาลสกลนคร  การร่วมช่วยขนกระสอบทรายกั้นน้ำเพื่อช่วยเหลือในการระบายน้ำออกในจุดสำคัญ พร้อมทั้งจัดน้ำดื่มแจกจ่ายตามพื้นที่ต่าง ๆ เช่น ที่พักพิงชั่วคราวของผู้ประสบภัย   

      สำหรับในส่วนของการให้บริการในพื้นที่ปรากฏว่าได้รับผลกระทบโดยเฉพาะการให้บริการวงจรต่าง ๆ เนื่องจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคตัดกระแสไฟฟ้าเพื่อความปลอดภัย  ซึ่ง CAT ได้เตรียมพร้อมเข้าช่วยเหลือในการตรวจสอบดูแลซ่อมแซมอย่างเร่งด่วนเมื่อน้ำลดและสามารถเข้าพื้นที่ดำเนินการได้  นอกจากนี้ CAT ยังได้ช่วยเหลือแบ่งเบาภาระและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ my by CAT โดยมอบสิทธิโทรฟรีทุกเครือข่าย 60 นาที สำหรับลูกค้า my ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน ระยะเวลาใช้งาน 31 วัน (ลูกค้าที่ได้รับสิทธิโทรฟรีจะต้องได้รับ SMS แจ้ง) และขยายเวลาชำระค่าบริการออกไป 1 เดือน (30 วัน) สำหรับลูกค้าแบบรายเดือน 

   “CAT มีความห่วงใยประชาชนผู้ประสบอุทกภัยทุกท่าน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ CAT ในพื้นที่เองก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน  แต่ก็ยังพร้อมที่จะนำความช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนอย่างเต็มที่และขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านมีความเข้มแข็งเพื่อผ่านพ้นวิกฤติที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้อย่างปลอดภัย” 

 

 

   

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา