ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT ร่วมออกบูธบริการ my by CAT ในงานวันอาสาสมัครสาธารณสุขแห่งชาติ “อสม. 4.0 ขับเคลื่อนไทยนิยมยั่งยืน”

        บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ร่วมออกบูธบริการ my by CAT ในงานวันอาสาสมัครสาธารณสุขแห่งชาติ ซึ่งจัดขึ้นโดยกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข เพื่อร่วมสนับสนุนด้านการสื่อสารให้กับอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ทั่วประเทศให้เข้าสู่ "อสม.4.0" ในการปฏิบัติหน้าที่ถ่ายทอดความรู้ กระตุ้นเตือน ส่งเสริมและชักชวนประชาชนในพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศ ให้ดูแลสุขภาพและป้องกันโรคโดยปรับเปลี่ยนพฤติกรรมให้ถูกต้องตามแนวสุขบัญญัติแห่งชาติ

       ภายในงาน CAT ได้นำเสนอบริการ my by CAT โดยจัดโปรโมชันพิเศษ "my เม้าท์ชิล_อสม." เพื่อ   สมาชิก อสม. เท่านั้น ซึ่งสามารถโทรหากันฟรีในเครือข่าย 24 ชั่วโมง และใช้งานแอปพลิเคชั่น “SMART อสม.” โดยใช้อินเทอร์เน็ต 4G/3G ไม่จำกัดปริมาณที่ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 1 Mbps. ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา  ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 19 - 20 มีนาคม 2561

 

 

 

 

 

 

      ทั้งนี้ อสม.ทั่วประเทศที่สนใจใช้โปรโมชัน “my เม้าท์ชิล_อสม.” สมัครใช้บริการได้ที่สำนักงานบริการลูกค้า กสท ทุกแห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 61  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ my Call Center  โทร. 0 2401 2222

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา