ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT ร่วมกับ สกว. หนุนโครงการ TRF-CAT Funding เพื่อพัฒนานวัตกรรมด้าน IoT

   พันเอก สรรพชัย หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT และศาสตราจารย์ นายแพทย์สุทธิพันธ์ จิตพิมลมาศ ผู้อำนวยการสำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) ร่วมลงนามใน “บันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่าง บมจ. กสท โทรคมนาคมและ สกว. เพื่อก่อให้เกิดการพัฒนาและสร้างคุณค่า (Value Creation) ในกลุ่มอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการแลกเปลี่ยน ถ่ายทอดองค์ความรู้ในการสนับสนุนและพัฒนางานวิจัยระหว่างกัน ที่จะสามารถนำไปสร้างประโยชน์ให้เกิดขึ้น กับหน่วยงานในภาคส่วนต่างๆ ณ  ห้องประชุมวายุภักษ์ 2  โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2561

 

 

     

    ภายในงาน มีการเสวนาโครงการ TRF-CAT Funding หัวข้อ “ติดปีกความคิดพิชิตทุนวิจัยและพัฒนานวัตกรรมด้าน IoT” และรายละเอียดโครงการเพื่อขอรับการสนับสนุนทุนวิจัยและพัฒนา โดย รศ.วิรุฬห์ ศรีบริรักษ์ ผู้ประสานงานชุดโครงการวิจัยอุตสาหกรรมดิจิทัล สกว. ร่วมด้วย รศ.ดร.พงศ์พันธ์ แก้วตาทิพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายอุตสาหกรรม สกว. ผศ.อภิเนตร อูนากูล กรรมการ CAT และดร.ณัฏฐวิทย์ สุฤทธิกุล  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มขายและผลิตภัณฑ์สื่อสารไร้สาย CAT  โดย CAT ได้ร่วมสนับสนุนโครงสร้างพื้นฐานในการเชื่อมต่อ Cloud Computing, ระบบ Big Data Platform, การพัฒนานวัตกรรมด้าน IoT ใหม่ ๆ รวมถึงงบประมาณ เพื่อใช้เป็นทุนในการวิจัย ระยะเวลา 3 ปี

 

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา