ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

คณะกรรมการ คณะผู้บริหาร และพนักงาน CAT ร่วมพิธีบวงสรวงและเททองหล่อพระพุทธชินราชองค์จำลอง

     วันนี้ (23 เมษายน 2562)  พลเอก ทวีป เนตรนิยม ประธานกรรมการ พร้อมด้วยคณะกรรมการ และพันเอก สรรพชัย หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ร่วมพิธีบวงสรวงและเททองหล่อพระพุทธชินราชองค์จำลองขนาดหน้าตัก 60 นิ้ว ณ โรงหล่อพระบุญชูปฏิมาพร พุทธมณฑลสาย 2 

      พระพุทธชินราชองค์จำลอง พระประจำองค์กรที่จัดสร้างจากความศรัทธาร่วมกันของคณะกรรมการ คณะผู้บริหาร และพนักงาน ให้ได้สักการะบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคลกับชีวิต โดยจะประดิษฐานที่วิหารพระ ณ ศูนย์โทรคมนาคม นนทบุรี สำหรับท่านที่ประสงค์ร่วมทำบุญสร้างพระพุทธชินราชองค์จำลอง พร้อมวิหารพระ สามารถบริจาคได้ที่ บัญชี ธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี “โครงการสร้างพระพุทธชินราชที่ศูนย์โทรคมนาคมนนทบุรี” เลขที่บัญชี 678-0-88594-0

 

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา