ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

สถานีดาวเทียมนนทบุรี ได้รับการรับรองระบบบริหารงานคุณภาพตามมาตรฐาน ISO 9001:2015

      วันนี้ (26 เมษายน 2562) พันเอก สรรพชัย หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT รับมอบใบรับรองระบบบริหารงานคุณภาพ ของสถานีดาวเทียมนนทบุรี ตามมาตรฐาน ISO 9001:2015 โดยมี นายประวาลทอง ทองใหญ่ ณ อยุธยา ผู้จัดการฝ่ายรับรองระบบมาตรฐาน – อนุภาคลุ่มแม่น้ำโขง บริษัท บูโร เวอริทัส เซอทิฟิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้แทนบริษัท ส่งมอบใบประกาศรับรองมาตรฐาน ณ CAT สำนักงานใหญ่ ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 

    สถานีดาวเทียมนนทบุรี ได้รับการรับรองระบบบริหารงานคุณภาพ ตามมาตรฐาน ISO 9001:2008 มาตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2558 และเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2561 ได้รับรองให้มีการปรับมาตรฐาน ISO 9001 เป็นversion 2015 ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลที่องค์กรธุรกิจทั่วโลกให้ความสำคัญเพื่อความเป็นเลิศในด้านคุณภาพ และความมีประสิทธิภาพของการดำเนินงานในกระบวนการต่างๆ ที่ได้รับการควบคุมและสามารถตรวจสอบได้ โดยให้ความสำคัญกับความต้องการ ความคาดหวังของลูกค้าและผู้ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งสถานีดาวเทียมนนทบุรี ได้รับการรับรองระบบบริหารงานคุณภาพ ตามมาตรฐาน ISO 9001:2015 จากบริษัทผู้รับรองมาตรฐาน คือบริษัท บูโร เวอริทัส เซอทิฟิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา