ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT จัดบรรยายพิเศษ หัวข้อ "ไม่ให้และไม่รับสินบน"  ให้กับคณะกรรมการและคณะผู้บริหาร ตามแผนปฏิบัติการกำกับดูแลกิจการที่ดี ประจำปี 2562

     วันนี้ (28 มิถุนายน 2562)  บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT จัดบรรยายพิเศษ ตามแผนปฏิบัติงานการกำกับดูแลกิจการที่ดี ปี 2562 ยุทธศาสตร์ที่ 2 การยกระดับรูปแบบการสื่อสารและเผยแพร่การดำเนินงานด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดีให้ร่วมสมัยและเข้าถึงทุกกลุ่ม ด้วยการจัดบรรยายพิเศษด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี โดยผู้ทรงคุณวุฒิภายนอก ปีละ 1 ครั้ง โดยในปีนี้จัดบรรยายในหัวข้อ "ไม่ให้และไม่รับสินบน" ให้กับคณะกรรมการและคณะผู้บริหาร CAT บรรยายโดย พันตำรวจโท สิริพงษ์ ศรีตุลา ผู้อำนวยการกองปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ 2 สำนักงาน ป.ป.ท.  ณ ห้องประชุม 801 ชั้น 8 อาคารสำนักงานใหญ่ CAT เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา