ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

รมว.ดีอี ตรวจเยี่ยม CAT พร้อมดูงาน CAT Data Center และศูนย์ปฏิบัติการโครงข่าย (NOC) ณ อาคาร CAT TOWER บางรัก

    วันนี้ (1 สิงหาคม 2562) พันเอก สรรพชัย หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน ให้การต้อนรับ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) พร้อมด้วย นางสาวอัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย ปลัดกระทรวงฯ ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมความพร้อมของ CAT Data Center และศูนย์ปฏิบัติการโครงข่าย (Network Operation Center) ที่ให้บริการแบบครบวงจรด้วยมาตรฐานสากล และร่วมรับฟังบรรยายสรุปเกี่ยวกับภารกิจของ CAT ณ อาคาร CAT TOWER  บางรัก

 

 

 

        โดยศูนย์ CAT Data Center สามารถให้บริการแบบครบวงจร อาทิ การให้บริการรับฝากเซิร์ฟเวอร์  (Server Co-Location) บริการให้เช่าพื้นที่ (Temp Office) ด้วยมาตรฐาน TSI Level 3 และ ISO 27001: 2013 อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์/ซอฟต์แวร์ระดับ Premium มีระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา ระบบไฟฟ้า 2 แหล่งจ่าย พร้อมเชื่อมต่อเข้ากับ Internet Gateway ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยปัจจุบัน CAT มีศูนย์ Data Center มากที่สุดในประเทศไทยถึง 8 แห่ง ครอบคลุมการให้บริการทั่วประเทศ ส่วนศูนย์ปฏิบัติการโครงข่ายจะทำหน้าที่ในการควบคุมดูแล เฝ้าระวังและประสานงานตรวจสอบแก้ไขวงจรสื่อสัญญาณที่ผ่านโครงข่ายหลักของ CAT เพื่อพร้อมรองรับการให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา