ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT เปิดประสบการณ์งานวิ่งผสานเทคโนโลยีที่น่าสนใจแห่งปี จัดแข่งขันวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตร ชิงแชมป์ประเทศไทย CAT 10k Thailand Championship 2019 วันที่ 8 กันยายน 2562 นี้

21.08.2019

            บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT จัดแถลงข่าว CAT 10K Thailand Championship 2019 รายการแข่งขันวิ่ง 10 กิโลเมตร ชิงแชมป์ประเทศไทย โดยมีดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ CATและ พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล เลขาธิการสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย นายณรงค์ เทียมเมฆ ผู้ทรงคุณวุฒิแผนกิจกรรมทางกาย สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมแถลงข่าว ณ อาคาร CAT TOWER ถนนเจริญกรุง เขตบางรัก กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2562

 

        โดย CAT เป็นผู้สนับสนุนหลัก ร่วมกับ บริษัท แอปดิจิตอล จำกัด จัดรายการแข่งขันวิ่ง CAT 10K Thailand Championship 2019 ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562 ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตร  ชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท โดยนักวิ่งผู้เข้าเส้นชัย 100 คนแรกทั้งประเภทชายและหญิง จะได้รับการบันทึกสถิติจัดอันดับนักวิ่ง TOP 100 ของไทยอย่าง เป็นทางการ รับรองโดยสหพันธ์ สมาคมกรีฑานานาชาติ (IAAF) สหพันธ์กรีฑาเอเชีย (AAA) และสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย

 

 

CAT ในฐานะผู้นำในการให้บริการดิจิทัลและสื่อสารโทรคมนาคมของไทย ตั้งใจมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ด้วยการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้นักวิ่งรู้สึกสนุกและพบประสบการณ์ใหม่ที่ดียิ่งขึ้น 

 

 

-นักวิ่งสามารถค้นหารูปถ่ายและวิดีโอ ด้วยหมายเลขวิ่ง (BIB) และระบบค้นหาด้วยใบหน้า ที่จะช่วยให้การค้นหารูปรวดเร็ว แม่นยำมากยิ่งขึ้น สามารถแชร์ผ่านโซเชียลเน็คเวิร์คได้อย่างรวดเร็วทันใจ
-รวมถึงระบบวิดีโอเฉพาะบุคคล ที่สามารถแสดงผลการแข่งขันเกี่ยวกับระยะทาง เวลาในการแข่งขัน ความเร็วของแต่ละบุคคล
-อีกทั้ง จะได้รับใบประกาศผลการวิ่งเฉพาะตน (Personalized Certificate) พร้อมแชร์ประสบการณ์และความสำเร็จให้เพื่อนๆ ทางโซเชียลมีเดียได้ทันที

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานวิ่งครั้งประวัติศาสตร์นี้ สามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.10kthailandchampionship.com/2019/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา