ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT จับมือ “กรมอนามัย” พัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ นวัตกรรมทางการแพทย์ และการบริหารจัดการองค์กร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและส่งเสริมสุขภาพของประชาชน

         วันนี้ (5 กันยายน 2562) ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและบริการ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT และ นายแพทย์บัญชา ค้าของ รองอธิบดีกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเกี่ยวกับการศึกษาและพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรมทางการแพทย์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการส่งเสริมสุขภาพประชาชนและบริหารจัดการองค์กรไปสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0 โดยนำศักยภาพและความเชี่ยวชาญในด้านดิจิทัลและการสื่อสารโทรคมนาคมของ CAT ไปร่วมสนับสนุนการพัฒนาฯ ณ ห้องประชุม 808 ชั้น 8 อาคารสำนักงานใหญ่ CAT เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 

        ความร่วมมือระหว่างสองหน่วยงานในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์สำคัญในการร่วมกันศึกษาและพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรมทางการแพทย์ เพื่อนำมาใช้อำนวยความสะดวกในการให้บริการแก่ประชาชน โดย CAT พร้อมนำศักยภาพและความเชี่ยวชาญในด้านดิจิทัลและสื่อสารโทรคมนาคมที่ทันสมัย มาร่วมศึกษาเพื่อหาแนวทางในการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการและการบริหารจัดการองค์กรของกรมอนามัยในด้านต่างๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการส่งเสริมสุขภาพแก่ประชาชนและบริหารจัดการองค์กร ไปสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0 ที่เหมาะสม ทันสมัย และมีประสิทธิภาพ เช่น การพัฒนาโปรแกรมประยุกต์ครอบครัวอบอุ่นออกกำลังกาย, การพัฒนาโครงข่ายสื่อสารของกรมอนามัย, การพัฒนาโครงข่าย LoRaWAN, ระบบบริหารจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data) และระบบ Cloud Computing

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา