ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT ร่วมส่งมอบ “น้ำดื่ม CAT” และ “ถุงน้ำใจ CAT ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย” ในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

     วันนี้ (5 กันยายน 2562) พันเอก สรรพชัย หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และพนักงาน “CAT จิตอาสา” ร่วมแรงร่วมใจกันบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการยังชีพใส่ “ถุงน้ำใจ CAT” จำนวน 500 ถุง ส่งมอบพร้อม “น้ำดื่ม CAT” เพื่อนำเข้าพื้นที่ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจากพายุโซนร้อนฯ ต่อไป ณ ชั้น 1 อาคารสโมสร สำนักงานใหญ่ CAT หลักสี่ กรุงเทพฯ

     ทั้งนี้ CAT มีความห่วงใยต่อผู้ประสบอุทกภัยและผู้ใช้บริการเป็นอย่างยิ่ง โดยเมื่อเกิดสถานการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ CAT ส่วนภูมิภาคได้ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือและเฝ้าระวังระบบโครงข่ายสื่อสารโทรคมนาคมโดยทันที พร้อมทั้งเฝ้าระวังตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อไม่ให้ขาดการติดต่อสื่อสาร CAT ขอส่งความห่วยใยและขอให้ทุกคนก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยความปลอดภัย

    นอกจากนี้ สำนักงาน กสทช.ยังได้ร่วมกับCAT พร้อมเยียวยาผู้ใช้บริการ "my by CAT" ที่ได้รับผลกระทบในพื้นที่ประสบอุทกภัย 10 จังหวัดภาคอีสาน ได้แก่อุดรธานี กาฬสินธุ์ มุกดาหาร นครพนม อำนาจเจริญยโสธร สกลนคร ร้อยเอ็ด ขอนแก่น และอุบลราชธานี โดยผู้ใช้บริการแบบรายเดือน ขยายเวลาชำระค่าบริการให้จนถึงวันที่ 8 กันยายน 2562 สำหรับผู้ใช้บริหารเติมงินเพิ่มวันใช้งานฟรี 7 วัน (ลูกค้าในพื้นที่ได้รับสิทธิ์โดยไม่ต้องกดสมัคร)

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา