ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT เป็นเจ้าภาพจัดอบรม PTC ACADEMY BANGKOK 2019 ให้กับผู้บริหารในธุรกิจโทรคมนาคม จากประเทศต่าง ๆ ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

    บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เป็นเจ้าภาพจัดอบรม PTC ACADEMY BANGKOK หลักสูตร Executive Insight for Exceptional Leaders  โดยเป็นการจัดอบรมในระดับผู้บริหารที่อยู่ในแวดวงธุรกิจโทรคมนาคมจากประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งอบรมโดยวิทยากรที่เป็นผู้บริหารระดับสูง มากความสามารถและประสบการณ์จากองค์กรชั้นนำด้าน TELECOM  โดย นางอุบลพรรณ ชื่นชม ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศ CAT เข้าร่วมอบรม ณ ห้องประชุมใหญ่ชั้น 30 อาคาร  CAT Tower บางรัก  เมื่อวันที่ 24-25 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา  โดยตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมา CAT เป็นหนึ่งในสมาชิกของ PTC (Pacific Telecommunications Council)  ซึ่งเป็นองค์กรระดับโลกที่สมาชิกร่วมกันจัดตั้งขึ้น  เพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้บริหารทางด้าน ICT

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา