ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

คณะผู้บริหาร พนักงาน และลูกจ้าง CAT ร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษ เรื่อง สถาบันพระมหากษัตริย์กับประเทศไทย (รุ่นที่ 3 และรุ่นที่ 4)

     วันนี้ (27 กันยายน 2562) บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT จัดอบรมโครงการเสริมสร้างความรู้เทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เรื่อง สถาบันพระมหากษัตริย์กับประเทศไทย โดยทีมวิทยากรจากหลักสูตร จิตอาสา 904 วปร. “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” โดยมี นางสาวธันวดี วงศ์ธีรฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์องค์กร เป็นประธานในพิธีเปิดการบรรยายพิเศษ (รุ่นที่ 3 ภาคเช้า) และ นายวสันต์ เสนาะกรรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มอำนวยการสายงานอำนวยการและกฎหมาย (รุ่นที่ 4 ภาคบ่าย) พร้อมทั้ง ร่วมรับฟังการบรรยาย ร่วมกับคณะผู้บริหาร พนักงาน และลูกจ้าง ณ CAT Auditorium อาคารสโมสร ชั้น 2 สำนักงานใหญ่ CAT เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ

 

 

 

 

 

    โดยการอบรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรม มีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ มีความเสียสละ ความรักความสามัคคี สามารถทำงานเป็นทีมได้ และมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์กับการพัฒนาประเทศไทย พร้อมทั้งสามารถนำความรู้มาปรับใช้ในการปฏิบัติงานที่รับผิดชอบได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติต่อไป

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา