ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT ร่วมงาน "Digital Thailand Big Bang 2019 : CEO Networking Dinner"

        พันเอก สรรพชัย หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ร่วมงาน "Digital Thailand Big Bang 2019: CEO Networking Dinner" ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (ดีป้า) โดยมี นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ก.ดีอีเอส) เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นางวรรณพร เทพหัสดิน ณ อยุธยา รองปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และ ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล , นายอภิสิทธิ์ ไล่สัตรูไกล กรรมการกำกับสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัลเพื่อเป็นเวทีพบปะกับผู้บริหารจากบริษัทผู้พัฒนาและให้บริการด้านเทคโนโลยีชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ และเป็นการเตรียมพร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัลซึ่งต้องเกิดจากความร่วมมือของทุกภาคส่วน ณ The Loft, The House on Sathorn, W Bangkok Hotel เมื่อวัน 30 กันยายน 2562 

     สำหรับงาน Digital Thailand Big Bang 2019 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-31 ตุลาคม 2562 ณ ฮอลล์ EH98-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา นั้น จะเป็นอีกหนึ่งมหกรรมด้านเทคโนโลยีที่จะสร้างความเชื่อมั่นด้านการลงทุนให้กับบริษัทเทคโนโลยีทั่วโลก อีกทั้ง เป็นกิจกรรมที่มุ่งเน้นให้ประชาชนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีดิจิทัลได้ทุกเพศทุกวัย

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา