ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT จับมือ บี-เลย์ พลัส จำกัด ลงนามในสัญญาโครงการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่อสวัสดิการทหาร กำลังพลและครอบครัวในโครงการ Digital Army Camp

     นางสุวรรณา หรรษาจารุพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริการลูกค้า บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT และ นายปรีฎก ทองวันดี ผู้แทนจากบริษัทบี-เลย์ พลัส จำกัด ร่วมลงนามในสัญญาโครงการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่อสวัสดิการทหาร กำลังพลและครอบครัวในโครงการ Digital Army Camp เพื่อเป็นสวัสดิการแก่หน่วยทหาร กำลังพล และครอบครัว ณ ห้องเบญจสิริ โรงแรม Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit  กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2562 

     โดย CAT ได้รับสิทธิ์เป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมเพียงรายเดียวในพื้นที่โครงการ ฯ ในเฟสแรกจะดำเนินการติดตั้งเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ณ ค่ายสุรนารี ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ และ 19 ค่ายทหารภายใต้การดูแลของกองทัพภาคที่ 2

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา