ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

คณะอนุกรรมการกีฬากอล์ฟ บริษัท กสท โทรคมนาคม (มหาชน) ร่วมกับ สมาชิกชมรมกอล์ฟสิงห์ – กสท บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ CAT จัดพิธีส่งมอบโครงการสนับสนุนคอมพิวเตอร์และสื่อการเรียนการสอน ให้กับ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนสังวาลย์วิท 4 จังหวัดยะลา  

      นายพัฒนา ณ สงขลา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ รักษาการในตำแหน่ง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ ประธานอนุกรรมการกีฬากอล์ฟ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีส่งมอบห้องเรียนคอมพิวเตอร์ พร้อมอุปกรณ์สนับสนุนการเรียนการสอนและระบบ IoT Smart Farm ให้กับคณะครู นักเรียนและผู้ปกครอง โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนสังวาลย์วิท 4 จังหวัดยะลา สังกัดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 44 กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 4 ในโครงการสนับสนุนคอมพิวเตอร์และสื่อการเรียนการสอน ให้กับโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารที่ขาดแคลน โดยคณะอนุกรรมการกีฬากอล์ฟ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ชมรมกอล์ฟสิงห์ - กสท , บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ CAT โดยมี พ.ต.อ.ณรงค์ ธนานันทกุล รอง ผบก.ตชด.ภาค 4 ร่วมรับมอบและให้การต้อนรับ ณ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนสังวาลย์วิท 4 บ้านวังไทร อำเภอธารโต จังหวัดยะลา เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2563 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา