ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT เพิ่มการสนับสนุนที่พักบุคลากรทางการแพทย์ รพ.จุฬาภรณ์         

       นางสาวโชติกา ไพจ์ศรี  ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร  บมจ. กสท โทรคมนาคม (CAT)  เปิดเผยว่า CAT ตระหนักถึงความทุ่มเทของเหล่าแพทย์ พยาบาล และบุคลากรในภารกิจที่สำคัญยิ่งในการต่อสู้รับมือโรคติดเชื้อโควิด-19   ซึ่งตัวเลขการระบาดในประเทศไทยยังคงมีความรุนแรง   โดย CAT ได้ร่วมสนับสนุนการเตรียมปฏิบัติงานต่อเนื่องในการรักษาพยาบาลผู้ป่วยโรคติดเชื้อโควิด-19 ของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ที่ได้ทำการแยกโซนที่พักเพื่อป้องกันการติดเชื้อระหว่างบุคลากรของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์  ด้วยการจัดเตรียมห้องพักรองรับให้กับกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ที่ไม่เกี่ยวกับการรักษาผู้ป่วยโควิด-19  ให้สามารถเข้าพัก ณ  อาคารหอพัก CAT สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ ซอย 7 ซึ่งอยู่ในบริเวณใกล้กัน รวมทั้งได้เพิ่มจำนวนห้องพักจากเดิมที่เตรียมไว้ 128 ห้อง  เพื่อให้เพียงพอต่อการรองรับความต้องการที่พักสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ดังกล่าว

      ทั้งนี้ อาคารหอพัก CAT เป็นสถานที่พักในบริเวณใกล้กับโรงพยาบาลฯ  ซึ่งอำนวยความสะดวกและปลอดภัยให้กับบุคลากรทางการแพทย์ด้วยห้องพักขนาดมาตรฐาน พร้อมเครื่องปรับอากาศ  สิ่งอำนวยความสะดวกในการพักอาศัย มีระบบคีย์การ์ดและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง  ช่วยให้บุคลากรของโรงพยาบาลฯ ลดภาระความไม่สะดวกในการเดินทางยามวิกาลในช่วงการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินและสามารถปฏิบัติงานได้อย่างเต็มที่จนถึงวันที่สถานการณ์ของประเทศกลับสู่ภาวะปกติ  

 

 

  

 

          

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา