ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT ห่วงใยบุคลากรทางการแพทย์ ส่งมอบหน้ากาก Face Shield ให้โรงพยาบาลทั่วประเทศ

    บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT มีความห่วงใยบุคลากรทางการแพทย์ หมอ พยาบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติภารกิจสู้ภัย COVID-19 โดยพนักงานและลูกจ้างได้ร่วมมือร่วมใจกันจัดทำหน้ากากแบบ Face Shield เพื่อส่งมอบให้โรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยมี นางสุวรรณา หรรษาจารุพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริการลูกค้า CAT ร่วมมอบหน้ากากภายใต้โครงการ ‘Face Shield D.I.Y. ช่วยต้าน COVID-19’ ที่ฝ่ายบริการหน่วยงานเอกชน ได้ร่วมกันจัดทำขึ้นเป็นจำนวนโดยประมาณ 4,000 ชิ้น ส่งมอบให้กับลูกค้ากลุ่มโรงพยาบาลทั้งภาครัฐและเอกชน 20 แห่งทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด สร้างความประทับใจแก่บุคคลากรทางการแพทย์เป็นอย่างมาก  นอกจากนี้ สำนักงานบริการลูกค้า CAT ในพื้นที่ส่วนภูมิภาค ได้ร่วมมือร่วมใจกันจัดทำหน้ากากแบบ Face Shield ส่งมอบให้โรงพยาบาล ดังต่อไปนี้

 

     

 

 

    

 

 

 

สำนักงานบริการลูกค้า CAT จังหวัดเชียงใหม่ ส่งมอบ Face shield ให้โรงพยาบาลนครพิงค์ 150 ชุด 

 

 

 

 

สำนักงานบริการลูกค้า CAT จังหวัดแพร่  ส่งมอบนำ้ดื่ม my 120 ขวดให้แก่หน่วยคัดกรอง การเข้าออกพื้นที่ บริเวณป้อมตำตรวจตำบลทุ่งโฮ้ง 

 

 

      กิจกรรม จิตอาสา "ธารน้ำจากใจ" ร่วมสนับสนุนการทำงานภาครัฐ 2 กิจกรรมหลัก  โดยได้รับการบริจาคเงินจาก พนักงาน ลูกจ้าง สำนักงานบริการลูกค้า CAT จังหวัดเชียงใหม่ สังกัด สำนักงานบริการลูกค้า CAT เขตเหนือ  รวมเป็นเงิน 13,540 บาท เพื่อภารกิจ สนับสนุนโรงพยาบาลสันกำแพง เงินสด 7,760 บาท น้ำดื่ม my by CAT จำนวน 50 โหล สนับสนุน โรงพยาบาลประสาท เชียงใหม่ น้ำดื่ม my by CAT จำนวน 50 โหล พร้อมหน้ากากอนามัยชนิดบังหน้า Face shield จำนวน 100 ชิ้น และสนับสนุน อาหาร และของใช้จำเป็น รวมมูลค่า 5,780 บาท แด่อุทยานดอยสุเทพ - ปุย เพื่อมอบให้เจ้าหน้าที่ดับไฟป่าได้ใช้ประโยชน์  ขอขอบคุณทุกกำลังใจ ได้จัดส่งถึงผู้ต้องการเป็นที่เรีบบร้อย "แล้วเราจะผ่านวิกฤตนี้ ไปด้วยกัน"

 

สำนักงานบริการลูกค้า CAT แม่สอด จังหวัดตาก ส่งมอบ face shield ให้กับโรงพยาบาลแม่สอด จำนวน 100 ชิ้น 

 

 

 

 

 

 

 

 

สำนักงานบริการลูกค้า CAT เขตใต้ ร่วมมอบ Face shield พร้อมด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค และเงินบริจาค ให้กับโรงพยาบาลระโนด 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา