ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT จัดพิธีรับมอบเจลแอลกอฮอล์พระราชทาน สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี

     วันนี้ (26 พฤษภาคม 2563) พลอากาศตรี นายแพทย์สันติ ศรีเสริมโภค ผู้ช่วยเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ด้านสนับสนุนและพัฒนาโครงการใหม่ เป็นผู้แทนพระองค์ อัญเชิญเจลแอลกอฮอล์พระราชทานของ สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี จำนวน 1,000 ขวด ให้กับ สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) (สร.กสท) โดยมี นายสังวรณ์ พุ่มเทียน ประธาน สร.กสท และนายวสันต์ เสนาะกรรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานอำนวยการและกฎหมาย บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนรับมอบ ณ ห้องประชุมเล็กสำนักองค์ประธาน ชั้น 2 อาคารบริหาร 2 ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ยังความปลาบปลื้มในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น
       ทั้งนี้ สร.กสท ได้ขอพระราชทานอนุญาต ส่งมอบเจลแอลกอฮอล์ให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ที่มีความจำเป็นและยังขาดแคลนอยู่เป็นจำนวนมาก

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา