ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

กบข. จัดประชุมใหญ่ผู้แทนสมาชิกประจำปี 2563 ผ่าน CAT conference สะดวก ประหยัด และปลอดภัย

     กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) จัดประชุมใหญ่ผู้แทนสมาชิกประจำปี 2563 ซึ่งมี นายประสงค์ พูนธเนศ ปลัดกระทรวงการคลัง เป็นประธานการประชุม โดยใช้บริการ CAT conference ระบบประชุมทางไกลผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ณ ห้อง Auditorium อาคารสโมสร ชั้น 2 สำนักงานใหญ่ CAT ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่  กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2563 โดยในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมประชุมออนไลน์ทั้งสิ้นกว่า 393 คน

    บริการ CAT conference รองรับการเชื่อมต่อได้กับอุปกรณ์ที่หลากหลาย ทั้ง Laptop, Desktop, Tablet และ Smart phone ใช้ได้ทั้งระบบ iOS และ Android  ทำให้หมดปัญหากับข้อจำกัดด้านสถานที่ เวลา และค่าใช้จ่าย เหมาะสำหรับการใช้ในองค์กร เพราะนอกจากจะมีความปลอดภัยสูงแล้ว ยังสามารถทำการบันทึกการประชุมได้ทั้งรูปแบบวีดีโอและเสียงเพื่อนำมาใช้ในการจัดทำรายงานการประชุม หรือติดตามชมย้อนหลังได้อีกด้วย

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา