ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT มอบวัสดุอุปกรณ์ป้องกัน COVID-19 เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจของกรุงเทพมหานคร และเพื่อใช้ในการสนับสนุนการดำเนินงานทางการแพทย์ของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข

   

 

 

     วันนี้ (18 มิถุนายน 2563) นางสุวรรณา หรรษาจารุพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริการลูกค้า บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT มอบวัสดุอุปกรณ์ป้องกันCOVID-19 เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจของกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย Face Shield, ชุด PPE, หน้ากากอนามัย, ถุงมือยาง, แอลกอฮอล์แบบแกลลอน, เจลแอลกอฮอล์ ขนาด 50 ML /500 ML และขวดแบบสเปรย์/ปั๊ม โดยมี พลตำรวจเอก อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับมอบ ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) ถนนดินสอ เขตพระนคร กรุงเทพฯ  และ ได้มอบวัสดุอุปกรณ์ป้องกันCOVID-19 เพื่อใช้ในการสนับสนุนการดำเนินงานทางการแพทย์ในการช่วยเหลือและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด 19) ให้กับเจ้าหน้าที่กรมควบคุมโรค  โดยมี นายแพทย์สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย อธิบดีกรมควบคุมโรค พร้อมด้วยนายแพทย์สุทัศน์ โชตนะพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารความเสี่ยงและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ กรมควบคุมโรค เป็นผู้รับมอบ ณ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา