ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT ร่วมภาคีเครือข่ายสนับสนุนโครงการ ‘ก้าวท้าใจ SEASON 2 ต้านภัยโควิด19’

      นางสุวรรณา หรรษาจารุพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริการลูกค้า บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ร่วมเป็นเกียรติในงานเปิดตัวโครงการ ‘ก้าวท้าใจ SEASON 2  ต้านภัยโควิด19’ พิชิต 60 วัน 6,000 กิโลแคลอรี โดยกระทรวงสาธารณสุขจับมือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมดำเนินการขับเคลื่อนส่งเสริมให้ประชาชนมีกิจกรรมทางกายที่เหมาะสมและเพียงพอ ในรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ (New normal) ภายใต้สถานการณ์โควิด 19 ซึ่งกำลังเข้าสู่การดำเนินการระยะที่ 2 โดย CAT เป็นหนึ่งในภาคีเครือข่ายร่วมขับเคลื่อนการยกระดับเป้าหมายจากบุคลากรกระทรวงสาธารณสุขสู่ประชาชนทั่วไป ชมรมออกกำลังกายและหน่วยงานต่าง ๆ ทั่วประเทศ โดยมี ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธี ณ อาคารสวนกีฬา กระทรวงสาธารณสุข เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2563 

      สำหรับการออกกำลังกายที่ทำได้ด้วยตนเอง ในช่วงโควิด 19 และเตรียมพร้อมสู่ปกติใหม่ (New Normal) ของการออกกำลังกาย ใน Season นี้ ประกอบไปด้วยการออกกำลังกายด้วยการ วิ่ง ปั่นจักรยาน บอดี้เวทเทรนนิ่ง แอร์โรบิกแดนซ์  โยคะ และคีตะมวยไทย  โดยสามารถสะสมระยะเวลาการออกกำลังกายและสะสมแต้มสุขภาพ (Health Point) และร่วมสนุกกับกิจกรรมออกกำลังกายพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย สมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเริ่มสะสมระยะพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 29 สิงหาคม 2563 (60 วัน) ได้ที่ Line : @THNVR

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา