ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT ร่วมกับ SF เปิดโรงหนัง CAT Drive-in Cinema มอบประสบการณ์ดูหนัง ไดร์ฟ-อิน ระบบดิจิทัลครั้งแรกในไทย

01.07.2020

บริษัท กสท โทรคมนาคม จํากัด (มหาชน) หรือ CAT ร่วมกับ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) จัดงาน CAT Drive-in Cinema  โรงภาพยนตร์ ไดร์ฟ-อิน ระบบดิจิทัลครั้งแรกในไทย สร้างประสบการณ์ใหม่สําหรับการชมภาพยนตร์กลางแจ้งภายในรถส่วนตัวที่มีระบบภาพมาตรฐานเดียวกับในโรงภาพยนตร์ สร้างประสบการณ์ใหม่ในการชมภาพยนตร์กลางแจ้งภายในรถส่วนตัวที่มีระบบภาพมาตรฐานเดียวกับในโรงภาพยนตร์

โดยมี นายเนวินธุ์ ช่อชัยทิพย์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ร่วมเป็นเกียรติในงาน พร้อมด้วย ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและบริการ  บริษัท กสท โทรคมนาคม จํากัด (มหาชน) หรือ CAT และ คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) และผู้บริหารจากองค์กร / บริษัทผู้สนับสนุนฯ เข้าร่วมงาน ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบทางด่วน-เอกมัย รามอินทรา (CDC) เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2563

CAT ในฐานะผู้นําการให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมรายใหญ่ของประเทศไทย ได้ร่วมสนับสนุนการจัด CAT Drive-in Cinema ในครั้งนี้ เพราะนอกจากที่ผู้ชมจะได้สัมผัสประสบการณ์ดูหนังในรูปแบบใหม่แล้ว ยังจะได้เห็นประโยชน์ของการใช้เทคโนโลยีและการสื่อสารซึ่งเข้ามามีบทบาทสําคัญและช่วยสร้างความสะดวกสบายให้กับชีวิตมากขึ้น งานครั้งนี้จึงถือเป็น New Normal ในการชมภาพยนตร์ที่ผสมผสานความคลาสสิคและเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว โดยจัดฉายภาพยนตร์ เรื่อง Trolls World Tour ระหว่างวันที่ 2-5 กรกฎาคม 2563 ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา (CDC)

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinemacity.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา