ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT รับมอบเครื่องฆ่าเชื้อด้วยแสง UV แบบพกพา จาก สจล. เพื่อส่งมอบให้กับโรงพยาบาลที่มีความต้องการใช้งานและขาดแคลนอุปกรณ์ฯ

    วันนี้ (9 กรกฎาคม 2563) ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและบริการ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT รับมอบเครื่องฆ่าเชื้อด้วยแสง UV แบบพกพา จำนวน 40 เครื่อง โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.คมสัน มาลีสี รองอธิการบดีอาวุโสฝ่ายบริหารทรัพยากรและบริการ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) เป็นผู้ส่งมอบ ณ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง กรุงเทพฯ

      โดยเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา CAT ได้ร่วมบริจาคเงินเป็นจำนวน 200,000 บาท ให้ สจล. ผลิตเครื่องฆ่าเชื้อฯ ในการนี้ CAT จะนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลจำนวน 5 แห่ง ได้แก่ รพ.บำราศนราดูร, รพ.ราชวิถี, รพ.ศิริราช, รพ. จุฬาภรณ์, รพ.พระมงกุฎเกล้า และ สภากาชาดไทย เพื่อใช้ในการอบฆ่าเชื้อหน้ากากอนามัยและอุปกรณ์ทางการแพทย์ของโรงพยาบาลให้สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำ เพื่อบรรเทาความขาดแคลนอุปกรณ์ในสถานการณ์ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา