ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

NT สนับสนุน กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม นำระบบสื่อสาร Cloud PBX และ SIM my เพื่อเพิ่มศักยภาพระบบ Call Center ให้กับโครงการ “อว. พารอด”

  

 

       เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2564 นางสุวรรณา หรรษาจารุพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มขายและบริการลูกค้าองค์กร 1 บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT เข้ามอบระบบ Cloud PBX และซิมโทรศัพท์เคลื่อนที่ my จำนวน 60 เลขหมาย เพื่อใช้งานร่วมกันสำหรับศูนย์กลางการติดต่อสื่อสารกับผู้ป่วยโควิด 19 ผ่านระบบคอลเซ็นเตอร์ หมายเลข 02 107 7717 เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับศูนย์ปฏิบัติงาน ‘อว.พารอด’ ซึ่งเป็นศูนย์รวมจิตอาสาผู้ป่วยโควิดที่หายดีแล้วเข้าร่วมเป็นอาสาสมัคร ในการติดต่อให้คำปรึกษา คำแนะนำ เพื่อให้กำลังใจแก่ผู้ป่วยที่อยู่ใน Home Isolation และ Community Isolation ภายใต้โครงการ ‘อว.พารอด’ ซึ่งเป็นส่วนที่จะช่วยเสริมการทำงานปกติของบุคลากรทางการแพทย์ รวมทั้งมีการจัดส่ง “กล่อง อว พารอด” ที่มียาสมุนไพรและอุปกรณ์ที่จำเป็นเพิ่มเติมจากที่โรงพยาบาลจัดสรรให้กับผู้ป่วย โดยเริ่มนำร่องกับผู้ป่วยที่อยู่ในการดูแลในเครือของ รพ.กลุ่มแพทยศาสตร์แห่งประเทศไทยภายใต้ อว  โดยจิตอาสาที่เข้าร่วมโครงการนี้สามารถใช้ระบบCloud PBX เพื่อให้คำแนะนำ ติดต่อสื่อสารกับผู้ป่วยได้ในทุกสถานที่ที่จิตอาสาสะดวก  โดยมี ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นผู้รับมอบ ณ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ถนนพระรามที่ 6 กรุงเทพฯ

 

      

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา