ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์ดิจิทัลชุมชน ต.มะม่วงสองต้น จ.นครศรีธรรมราช พร้อมทั้ง เยี่ยมชมบูธภายใต้โครงการศูนย์ดิจิทัลชุมชน

    พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดและมอบอุปกรณ์และครุภัณฑ์ ให้แก่ศูนย์ดิจิทัลชุมชน จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) นาวาอากาศเอก สมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์ กรรมการ และรักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT และคณะผู้บริหารเข้าพบปะประชาชนในพื้นที่ พร้อมมอบ “ถุงน้ำใจ” จาก ดีอีเอส , NT และ ไปรษณีย์ไทย ประกอบด้วย เครื่องอุปโภคบริโภค สิ่งของจำเป็นต่อการยังชีพ และน้ำดื่ม แจกให้ประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช จํานวน 400 ชุด และเยี่ยมชมบูธแสดงผลงานที่สำคัญ อาทิ เน็ตประชารัฐกับบริการดิจิทัลเพื่อการยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนโดย บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จํากัด (มหาชน) ซึ่งกระทรวงดิจิทัลฯ เตรียมที่จะเปิดศูนย์ดิจิทัลเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มโอกาสให้ประชาชนในการเข้าถึงเเละเรียนรู้ระบบออนไลน์ ทั้งในเรื่องการส่งเสริมอาชีพ ค้าขาย การพัฒนาการเกษตร รวมถึงการส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็กเเละเยาวชน ณ ศูนย์ดิจิทัลชุมชน ตําบลมะม่วงสองต้น จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2564

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา