ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

กระทรวงดิจิทัลฯ จับมือ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ บรรจุถุงยังชีพ ‘พลังน้ำใจ’ เตรียมลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดอ่างทอง สิงห์บุรี และอยุธยา

    วันนี้ (1 ตุลาคม 2564) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ร่วมกับ บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT โดย นาวาอากาศเอก สมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์ กรรมการและรักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ นำคณะผู้บริหารและพนักงานร่วมกันบรรจุถุงยังชีพ ‘พลังน้ำใจ’ ประกอบด้วย เครื่องอุปโภคบริโภค และสิ่งของจำเป็นต่อการยังชีพ ณ บริเวณชั้น 1 อาคารสำนักงานใหญ่ ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ เตรียมลงพื้นที่ส่งมอบให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยทั้งพนักงาน ลูกจ้างฯ และประชาชนทั่วไป เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น โดยในพื้นที่จังหวัดอ่างทองส่งมอบถุงยังชีพ จำนวน 1,000 ชุด พื้นที่จังหวัดสิงห์บุรีส่งมอบน้ำดื่ม จำนวน 3,330 แพ็ค พื้นที่จังหวัดอยุธยาส่งมอบถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ชุด และน้ำดื่ม 1,500 แพ็ค

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา