ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

NT ร่วมแสดงพลัง “วันชาติไทย” ในงาน “เวิลด์เอ็กซ์โป 2020 ดูไบ”

   นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) พร้อมด้วยผู้บริหารหน่วยงานในสังกัด และคณะผู้บริหาร บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT เข้าร่วมจัดงาน “วันชาติไทย” โชว์ศักยภาพความพร้อมด้านเทคโนโลยีดิจิทัลของประเทศและเอกลักษณ์วัฒนธรรมไทยให้ทั่วโลกได้สัมผัส ในงาน “เวิลด์เอ็กซ์โป 2020 ดูไบ” เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2564 เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

     โดย NT เป็นหนึ่งในองค์กรที่ร่วมสนับสนุนการจัดแสดง “อาคารแสดงประเทศไทย” ในงาน “เวิลด์เอ็กซ์โป 2020 ดูไบ” ซึ่งจัดโดย สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า ภายใต้แนวคิด “การขับเคลื่อนสู่อนาคต” (Mobility for the Future) เป็นกุญแจสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจจากการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี อีกทั้งเพิ่มความเชื่อมั่นในศักยภาพของประเทศสู่สายตานักลงทุนทั่วโลก ผ่านความพร้อมด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล ขณะที่เอกลักษณ์และความเป็นไทยยังคงเป็นปัจจัยสำคัญที่สร้างความตื่นตาตื่นใจ และคาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากผู้เข้าชมทั่วทุกมุมโลกตลอดระยะเวลา 6 เดือนของการจัดงาน (วันที่ 1 ตุลาคม 2564 ถึง 31 มีนาคม 2565) ติดตามความเคลื่อนไหวและร่วมภาคภูมิใจกับอาคารแสดงประเทศไทยในงานเวิลด์เอ็กซ์โป 2020 ดูไบ ได้ที่ www.expo2020dubaithailand.com Facebook และ Instagram: expo2020dubaithailand

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา