ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

NT น้อมนำผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 2564 ทอดถวาย ณ วัดท่าโพธิ์วรวิหาร พระอารามหลวง จ.นครศรีธรรมราช

    บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ (NT) น้อมนำผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 2564 ทอดถวาย ณ วัดท่าโพธิ์วรวิหาร พระอารามหลวง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช มี น.อ.สมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์ กรรมการและ รก.กจญ.เป็นประธานในพิธี โดยมียอดบริจาคปัจจัยร่วมทำบุญ จำนวน 3,560,254.49 บาท พร้อมมอบทุนสนับสนุน”ชุดนี้ เอ็นที จัดให้”แก่ รร.เทศบาลวัดท่าโพธิ์และ รร.เบญจมราชูทิศ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 6 พ.ย.64

    โอกาสนี้ NT ได้ทอดกฐินสามัคคีรายทาง ณ วัดโพธิ์ควนมะพร้าว อ.เมือง จ.พัทลุง เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พ.ย.64 มียอดบริจาคปัจจัยร่วมทำบุญ จำนวน 1,941,957 บาท พร้อมมอบทุนสนับสนุนการศึกษาให้กับ รร.อนุบาลพัทลุงและทุนเรียนดีให้กับนักเรียน รร.พัทลุง

    ในโอกาสนี้ ยังได้มอบอุปกรณ์เพื่อสนับสนุนการศึกษา ได้แก่ คอมพิวเตอร์ พริ้นเตอร์ ทีวีแอลอีดี ชุดเครื่องเสียงเคลื่อนที่และการปรับปรุงระบบอินเทอร์เน็ตให้กับ รร.ตชด.บ้านควนตะแบก ต.เกาะเต่า อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เพื่อใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนให้กับนักเรียน

     NT ได้ดำเนินการงานบุญกฐินเพื่อนำปัจจัยทำนุบำรุงวัด สืบทอดประเพณีกฐิน พร้อมกิจกรรมมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนและสถานศึกษามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชนในสังคมไทย

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา